Mê mẩn nội thất nhiệt đới cho nàng yêu biển

Những món đồ nội thất với họa tiết mặt trời, sóng biển, vỏ sò,...cùng màu sắc nhiệt đới sẽ mang đến sức sống nóng bỏng cho mùa hè này.

Các công ty thiết kế Thụy Điển thường hay nổi tiếng với những thiết kế phong cách Scandinavian. Thế nhưng gần đây, các công ty cũng bắt đầu dung hòa hơn khi đầu năm nay IKEA tung ra phong cách thiết kế hơi hướng Nam Mỹ. Công ty đã gửi một nhóm các nhà thiết kế đến Sao Paulo, Brazil trong vòng 48 giờ để hòa mình vào nền văn hóa và lấy cảm hứng. Kết quả là những mẫu thiết kế gợn sóng và đầy màu sắc đã ra đời, không phụ lòng của người hâm mộ.

Dòng nội thất mang hơi thở Brazil phiên bản giới hạn được gọi là TILLFÄLLE. Giám đốc sáng tạo của dự án, Mette Nissen nói rằng đây là một trải nghiệm rất khác biệt, vượt ra khỏi phong cách thường thấy của họ. "Tất cả mọi thứ ở Brazil mang đến cảm giác phóng khoáng. Những món đồ nội thất phiên bản giới hạn lần này phù hợp với những người thích cuộc sống sôi động, vận động nhanh".


Nếu muốn làm nổi bật không gian, bạn chỉ cần một món đồ có họa tiết phá cách.





Năm 2016, Thế vận hội mùa hè sẽ diễn ra tại Rio, Brazil. Vì vậy, các họa tiết nhiệt đới của Nam Mỹ sẽ càng tạo thành cơn sốt



Các gam màu rực rỡ và nội thất ấn tượng được sử dụng mang lại vẻ đẹp tràn đầy hứng khởi.




Những màu sắc rực rỡ ấn tượng kết hợp với những lọn sóng đầy ngẫu hứng



Các kiến trúc sư đã sử dụng các họa tiết mô phỏng mặt trời, con sóng, vỏ sò, tảo biển,...có thể tìm thấy ở khắp các bãi biển Brazil



Khu vực này còn gây ấn tượng mạnh với bức tường ốp gạch hoa.