Căn hộ 100m² - 260 triệu đồng ở Long Biên, Hà Nội

Noi that nino24 ) - Căn hộ nằm trong khu chung cư thuộc khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội có vẻ đẹp tiện nghi, thoải mái, mọi góc nhỏ đều thoáng sáng và hiện đại, phù hợp với cuộc sống của gia đình trẻ.

Căn hộ có diện tích tổng thể là 100m², đủ để gia đình trẻ có thể thoải mái sinh sống trong sự tiện nghi, trong lành và ngập tràn ánh sáng ở mọi ngóc ngách.

Ưu điểm của không gian này chính là những khung cửa kính có mặt ở tất cả các phòng, giúp đưa ánh sáng và không khí trong lành đến từng góc nhỏ. Bên cạnh đó, cách chọn lựa màu sắc trung tính, nền nã luôn là điểm cộng để không gian luôn giữ được sự gọn thoáng và ngăn nắp.

Lối vào nhà với cách decor khá ấn tượng nhờ sàn gạch họa tiết cùng tranh treo tường nhiều màu sắc bắt mắt.

Từ cửa chính bước vào, các KTS thiết kế vách ngăn kính giúp phân chia khu vực chính là phòng khách, bếp ăn, nơi ăn uống hàng ngày với lối vào nhà. Khu vực lối vào được lát gạch họa tiết trắng đen khá ấn tượng.


Không gian được ngăn chia hai khu vực chức năng là nơi nấu nướng và khu vực phòng sinh hoạt chung.


Ánh sáng từ ban công giúp khu vực không gian chính luôn thoáng sáng và rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực.

Bức tường màu xanh xám giúp không gian chức năng này thêm nền nã và sang trọng. Lối vào nhà khá rộng, được thiết kế ghế ngồi bằng gỗ với kích thước và kiểu dáng vừa vặn, lạ mắt tạo điểm nhấn sinh động. Thêm những bức tranh treo tường nhiều màu sắc để bất kỳ ai bước vào cũng cảm thấy vui vẻ, thư thái.


Lối vào nhà được trang trí sáng tạo, đơn giản nhưng cũng vô cùng bắt mắt.

Không gian chính khá rộng rãi, được ưu tiên ánh sáng từ ban công cùng khung cửa kính trong suốt. Ở khu vực thoáng sáng này, các KTS đã khéo léo ngăn chia hai khu vực chức năng chính bằng sàn gạch và sàn gỗ. Bếp nấu được bố trí ở bức tường gần lối vào nhà. Từ bếp cũng có thể bước ra khu vực logia, nơi được gia chủ sử dụng để phơi phóng đồ đạc, cất trữ những vật dụng lặt vặt.


Góc bếp với gam màu trung tính. Sự liên kết khéo léo giữa màu của sàn với màu của tường bếp tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế cho khu vực chức năng này.

Bếp nấu với thiết kế đơn giản hai hệ tủ âm tường giúp việc cất trữ đồ đạc được gọn thoáng. Không gian thêm chức năng, thêm khu vực lưu trữ nhờ đảo bếp xinh xắn.


Khu vực ăn uống được bố trí ngay cạnh đảo bếp.

Tiếp nối với khu bếp là bức tường với điểm nhấn từ ánh sáng, tranh treo tường giúp góc ăn uống thêm ấm cúng nhưng không kém phần trẻ trung, sinh động.


Các khu vực chức năng liền mạch với nhau để tiện lợi hơn trong việc sử dụng.


Tranh treo tường tạo điểm nhấn sinh động cho góc ăn uống hàng ngày của gia đình.

Khu vực sinh hoạt chung của gia đình được bố trí ở gần ban công, nơi có ánh sáng và gió trời ngập tràn từng góc nhỏ. Vì ưu tiên việc tạo sự thoáng sáng, rộng rãi cho ngôi nhà, chủ nhân đã sử dụng ghế sofa văng, bàn trà đơn giản cùng kệ tivi treo tường. Phòng khách vẫn được sử dụng màu xanh xám làm điểm nhấn cho bức tường đặt tivi.


Khu vực tiếp khách được trang trí đơn giản, đủ đầy.






Mọi góc nhỏ đều tràn ngập ánh sáng.



Ban công rộng thoáng nhìn vào khuôn viên của chung cư.

Phòng ngủ là nơi nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Màu xanh xám vẫn đóng vai trò làm gam màu chủ đạo tạo điểm nhấn sinh động và sang trọng cho những bức tường. Cửa sổ kính vuông góc giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác trong lành cùng view vô cùng ấn tượng của thành phố vào bất kỳ lúc nào. Căn phòng được bố trí khá đơn giản với giường ngủ, bàn làm việc dạng treo. Hốc tường được bố trí kệ trang trí ngay cạnh.


Phòng ngủ decor với gam màu xanh xám liên kết với phòng khách.


Không gian ngập ánh sáng nhờ hai cửa sổ vuông góc nhau.


Khu vực để đồ tiện ích.

Căn phòng bên cạnh khá rộng rãi, là nơi được bố trí bàn làm việc dành cho hai người, thêm kệ được lắp đặt cho toàn bộ một bức tường giúp sách vở, tài liệu, đồ trang trí trở thành điểm nhấn đặc biệt cho không gian.


Căn phòng dành riêng cho học tập và làm việc của các thành viên trong gia đình.


Góc đọc sách đẹp mắt.





Khu vực làm việc được kê 2 ghế và bàn dài, "hứng" trọn ánh sáng tự nhiên giúp mọi người dễ dàng lấy cảm hứng thoải mái hơn khi bắt đầu công việc.

Đơn vị thiết kế và thi công: Green Interior

Theo MỘC HƯƠNG/VA

Nhịp sống Việt